WELCOME TO MY SITE!

Text Welcome Words

A WARM WELCOME TO MY BLOG SITE! ENJOY AND TAKE TIME TO READ MY POSTS!

Tuesday, May 20, 2008

Ninong Mark?!? Huhuhuhuhu...

Akala hanggang sa isang maagang uncle lang ako... 12 years old pa lang kasi ako naging uncle na ako ng pinakaunang anak ng pinsan ko... Pero ngayon magiging ninong na ako... Ano ba 17 years old turning 18 pa lang kaya ako... huhuhuhuhuhuhu....

Mabigat kaya ang responsibilidad ng isang ninong... Syempre kapag naging ninong ka that means magiging second father ka ng inaanak mo... And therefore, kailangan mong mag-posses ng isang father-like values kasi nga may inaanak ka na... Syempre di ba ang ninong siya ang isa sa mag-gui-guide sa kanyang inaanak para maging isang mabuting anak at syempre mabuting Kristiyano...

Ayoko man pero tinatawag ako ni God eh... para maging ninong... Isang hamon para sa akin... Mabigat man pero kakayanin ko... I will do my best to do this responsibility... Syempre ayaw ko namang matawag na ninong lamang sa papel pero gusto kong maging isang tunay na ninong...

God bless me then!

No comments:

ADVERTISMENTS AND PROMOTIONS

INTERCESSION TO SERVANT OF GOD, JOHN PAUL II

Photobucket