WELCOME TO MY SITE!

Text Welcome Words

A WARM WELCOME TO MY BLOG SITE! ENJOY AND TAKE TIME TO READ MY POSTS!

Tuesday, July 22, 2008

The Powers are Official...

Opisyal na nga ang aking pagiging Business Manager ng Student Council dahil kahapon naganap ang Mass Induction Program ng lahat ng mga organization sa College namin... Ngunit hindi lamang ito ang kapangyarihang aking pinanghahawakan... Ako rin kasi ang Secretary ng MMSU - CTE Choral Society, ang Assistant News Editor ng CTE Bulletin, at higit sa lahat ang President ng Christian Association for Brotherhood, Services and Truth (CABSAT, hindi ko inaasahan ang org na ito-please see next blog).

Ang ganda ng sinabi ng aming SC President, si Ate Karen sa kanyang Inaugural speech... Sabi niya... Do not criticize what you do not understand... Marami kasing mga criticisms sa SC kaya nasabi niya ito... Isipin mo ba namang everytime na lang kapag may problema with Programs o iba pang bagay na related sa SC lalo na ang collection of funds SC ang may kasalanan... Kaya maraming criticisms ang lumalabas...

Ako I was a Student Volunteer ng SC noong 1st year kaya alam ko ang pagod nila pero ngayon na SC na ako wala akong masasabi sa hirap ng mga ginagawa namin... Kung alam lang ng mga estudyante ang pinagdadaanang hirap ng mga SC officers everytime na may program sa school o kaya'y para ma-maintain ang mga project ng SC...

No comments:

ADVERTISMENTS AND PROMOTIONS

INTERCESSION TO SERVANT OF GOD, JOHN PAUL II

Photobucket