WELCOME TO MY SITE!

Text Welcome Words

A WARM WELCOME TO MY BLOG SITE! ENJOY AND TAKE TIME TO READ MY POSTS!

Thursday, April 10, 2008

Inuubo ako!

Kahapon pa ako inuubo. Ewan ko nga ba kung bakit summer na summer inuubo ako. Wednesday pa lang talagang masakit na lalamunan ko. At kagabi lumala na at ngayon inuubo na ako.

Baka siguro dahil maainit sa umaga tapos malamig naman sa gabi iba na ang naging effect sa akin. At saka mahilig kasi akong uminom ng mga malalamig. Kung kailan I need to think very much ngayon ako nag-uubo-ubo. Hirap kayang mag-concentrate sa ginagawa mo kapag may ubo ka. Nawawala concentration ko.

I really need to think para makapagplano ng mga gagawin ko lalo pa't sa Monday, kung papalarin, I will have a very important appointment. An appointment that will have a very big impact on my life. I will meet lang naman one of the most important figure dito sa Laoag. I did not expect for this.

I thought matagal pa itong mangyayari kasi wala pa ako sa stage na iyon na kailangan ko na talaga siyang puntahan. Pero dahil sa pagkakataon, I will meet the Bishop of Laoag. Sino ba naman ako. Isang college student na dahil committed sa pinasok niyang ministry, sa hindi inaasahang pagkakataon, I will go to him to introduce some important matters. At ngayon inaayos na mismo ng Parish Priest namin itong meeting na ito. Ano ba? Mahiyain kaya ako. Pagharap nga lang sa Parish Priest nanginginig na ako, tapos ngayon mismong Bishop na, eh di hindi lang panginginig aabutin ko kundi sasakit na naman ang tiyan ko nito (nagkakaroon kasi ako ng hyperacidity kapag too much ang nerbiyos ko). Mamimilipit na naman ako sa sakit ng aking tiyan.

Anong sasabihin ko sa kanya... hindi ko alam. I need to plan na talaga. Pero paano ako makapag-iisip ng mabuti kung pahirap naman sa akin ang ubong ito. Hay buhay, puno ka talaga ng mga pangyayaring di inaasahan. Mabait rin naman siya dahil ilang ulit ko na rin siyang naka-face to face pero iba na yung kakausapin ka niya mismo. Highest ecclesiastical authority kaya siya sa Diocese, eh ako parang isang maliit na worker ant lamang na gustong makipag-usap sa queen ant (kung ganoon man ang paglalarawan). I am just a nobody.

But I am very excited about this, kasi I do not know what will be the effect on me kung matutuloy man ito. Pero I am expecting for his blessing. Monday malapit ka na, here I go!

God bless me!

No comments:

ADVERTISMENTS AND PROMOTIONS

INTERCESSION TO SERVANT OF GOD, JOHN PAUL II

Photobucket