WELCOME TO MY SITE!

Text Welcome Words

A WARM WELCOME TO MY BLOG SITE! ENJOY AND TAKE TIME TO READ MY POSTS!

Saturday, June 28, 2008

2nd Nosebleed for the month of June!

Napakasamang pag-uumpisa ng Pauline Year dahil for the second time nag-nosebleed na naman ako. Bakit ano nga bang nangyayari sa akin? Ang napakasama pa sa pag-nonosebleed ko ngayon, nangyari ito sa loob ng Simbhan mismo.

Hindi pa tapos pero naramdaman ko na ang isang kakaibang feeling sa ilong ko kaya kinapa ko, yun dugo na pala ang nasa ilong ko. Nakatingala na ako sa loob ng Simbahan para huwag lang tumulo, eh malapit na ring matapos ang Misa blessing na lamang kaya hinintay ko na lang kasi baka sabihin ng mga tao nagmamadali akong lumabas nakakahiya. Pero kahit malapit nang tumulo ang dugo nagpunta muna ako sa Blessed Sacrament para magpaalam kay Jesus na hindi muna ako makakapag-vigil ngayon. Hayon, nagmadali na akong umuwi kaya nagulat pati yung mga taong nasa refectory doon, kasi ako dumadaan pagkatapos ng Misa para makamusta na rin si Fr. Albano.

May sasabihin pa sana ako kay Father pero di ko na itinuloy dahil tutulo na siya. Kaya yun nagmadali talaga akong umuwi buti na lang mabait yung sinakyan kong tricycle at buong pagmamadali niya akong inhatid dito sa bahay kung saan wala akong kasama.

Buti na lang huminto na siya kaagad kundi talagang nenerbiyosin na ako.

Ipagdasal po ninyo ako kayong makakabasa nito.

All ye angels and saints, pray for me!

No comments:

ADVERTISMENTS AND PROMOTIONS

INTERCESSION TO SERVANT OF GOD, JOHN PAUL II

Photobucket