WELCOME TO MY SITE!

Text Welcome Words

A WARM WELCOME TO MY BLOG SITE! ENJOY AND TAKE TIME TO READ MY POSTS!

Monday, June 23, 2008

Nag-nose bleed na naman ako...

Ito ang pinakakinatatakutan ko ang mag-nose bleed ako kasi naiisip ko kapag nag-nonose bleed feeling ko may karamdaman akong grabe na at may taning na ang buhay ko... hehehehe...

Pero I am very serious, talagang natatakot ako kapag nag-nose bleed na ako... May time na nga halos every month nag-nose bleed ako that was back in the fourth year... Talagang tumulo na lang ang dugo mula sa ilong ko at hindi ko na napigilan... One time nga umabot siya ng higit sa 15 minutes kaya talagang natatakot na ako sa sarili ko kapag ganitong situation... Kaya kapag nararamdaman ko na na parang may tutulo sa aking ilong kahit sipon lang pala agad ko ng kinakapa para alam ko kung nose bleed na iyon... One time kasi nag-nerbiyos yung Professor ko ng bigla na lang na nag-nose bleed ako sa class niya...

Hehehehe... well, siguro dahil sa mainit na panahon ito... think positive, wala lang 'to... pero sa totoo lang ako lang sa buong pamilya ang nag-nonose bleed ng pinakamadalas... Buti na lang at nandito pa lang ako sa bahay at di sa school di ko kasi gustong pumunta na naman sa clinic... Hehehehe...

No comments:

ADVERTISMENTS AND PROMOTIONS

INTERCESSION TO SERVANT OF GOD, JOHN PAUL II

Photobucket