WELCOME TO MY SITE!

Text Welcome Words

A WARM WELCOME TO MY BLOG SITE! ENJOY AND TAKE TIME TO READ MY POSTS!

Monday, June 30, 2008

Bible Study Chairman Ako? Are you Joking?

Talagang ito ang aking nasabi sa aking sarili ng bigla-bigla na lang na inappoint ako bilang Bible study Chairman sa gaganapin na College YMCA Club Camp/Caravan/Outreach Program sa September... Haller... Anong K ko naman para iligay nila ako sa position na iyan...

Imagine sa meeting na naganap sa walang kagatol-gatol na ako kaagad ang inilagay nila sa position na iyon... Ang meeting is held at the Student Center in the presence of the SC officers kasi ang SC ay co-sponsor ng nasabing event... Biglang-bigla ako dahil wala akong background sa mga ganitong bagay...

Maybe nakikita rin nila na talagang may K ako dahil nga sa paggawa ko ng initiative na magkaroon ng WORD MADE FLESH sa SC Bulletin... Akalain mo ba naman kasi na mag-volunteer talaga ako para mag-spearhead doon... Lalo pa't mga Biblical passages ang mga inilalagay ko... Maybe may K talaga ako...

Pero I need a help from the experts kaya yung mga experts diyan na kakilala ko maghanda na kayo dahil talagang mangungulit ako sa inyo para magpa-guide ako... Kaya huwag kayong mabibigla dahil I'll start consulting already...

I have three months to prepare... I am a future English teacher at syempre hindi ko naman alam mag-motivate kapag mga religious activities ang gagawin... hehehehehe...

(all blogs that are published here is also published at my blogger account)

No comments:

ADVERTISMENTS AND PROMOTIONS

INTERCESSION TO SERVANT OF GOD, JOHN PAUL II

Photobucket